Thursday, May 13, 2010

reblogged...

okay so nawala lahat ng sinulat ko. sana may autosave na rin to like blogger. anyway. nakita ko tong “epic x” term na to habang nag-b-bloghop ako kagabi. Actually sa blogs ng ex-batchmates/high school batchmates ko to nakita. They defined it as THE ONE, THE ONE & ONLY, THE LOVE OF YOUR LIFE, SOULMATE, FIRST LOVE basta yun. get the picture? Yung one and only girl/in my case guy na lagi mong binabalik-balikan no matter what, ilang crushes man and dumating.

These past few days, habang binabaliktad namin yung bahay namin para malagay na sa boxes ang mga gamit namin para sa lipat bahay chorva sa saturday, nadiscover ni kat ang mga old palanca letters from highschool, mga old pictures and love letters ni papa kay mama, mga torn pages from my diary and yung picture ni “epic x” kasama ni pinsan. napareminisce tuloy kami ni sister dun sa araw na nakita niya ako sa school habang naghihintay kami ng sundo sa grade school building. sheks, nakilala niya ako pero siya hindi ko namukaan. kamusta naman. napareminisce din tuloy ako sa small moments sa friendster, sa gball ni pinsan, sa 4hour text exchange etc etc. yuck tama na kadire na… lech na epic x na yan. di naman siya technically x eh. hahah feeling lang.

kayo, sino ang epic x ng buhay niyo?


REBLOGGED FROM MY TUMBLR. i was supposed to make a new entry about the same topic pero i'm too tired and too sleepy. more boxing/packing to do tomorrow before i say goodbye to internet foreva... aaawwww i will miss you!

No comments:

Post a Comment

share your thoughts, wag mahiya!